Biểu diễn thời trang tái chế của khối 1.

Lượt xem:

Đọc bài viết

Sáng nay, ngày 6/2/2023 Trường Tiểu học Nguyễn Trãi tổ chức sinh hoạt dưới cờ với hoạt động trải nghiệm của khối 1 bằng chương trình Biểu diễn thời trang tái chế.
Đại diện các lớp là những bạn trai, bạn gái trong bộ phục trang vô cùng xinh đẹp và tự tin đậm cá tính. Mỗi phục trang là một ý nghĩa tượng trưng qua từng sắc tố, màu sắc đa dạng và phong phú.
Những bộ trang phục của lớp 1 sáng tạo, độc đáo. Chất liệu được sử dụng trong những bộ phục trang này chính là giấy báo cũ, bao ni lông, lá cây, ống hút, chai nước lọc… Những bông hoa được tỉ mỉ cắt dán và tạo hình. Sau đó được các em và phụ huynh, giáo viên khối 1 tái chế bằng sự sáng tạo trở thành những bộ áo váy thật đẹp. Các bạn nhỏ sải bước trên sân khấu thật tự tin như muốn nói với mọi người rằng “ MÔI TRƯỜNG CẦN ĐƯỢC LÀM SẠCH MỖI NGÀY ” Nếu như chúng ta biết sử dụng các vật liệu bỏ đi để tái chế lại các sản phẩm có ích sẽ làm giảm thiểu ô nhiễm môi trường trên Trái đất.

Đây là bộ trang phục được làm từ những chiếc túi nilon. Đây chính là nguồn rác thải nhiều nhất mà con người sử dụng trong một ngày hoạt động và sinh hoạt. Có đôi lúc ai đó sau khi đi nhà hàng hoặc đi chợ về vô tình vứt chiếc túi nilon bay phất phơ trong gió mà ta chẳng biết đích đến của nó là đâu.
Hoạt động trải nghiệm của khối 1 đã rất thành công, các em hào hứng, sôi nổi bằng các tràng pháo tay giòn giã của các bạn học sinh toàn trường.
Nhà trường chân thành cảm ơn các bậc phụ huynh đã đồng hành và làm ra các sản phẩm rất dễ thương, ý nghĩa tạo cho buổi biểu diễn thời trang tái chế đầy ấn tượng.

.

Sau đây là những hình ảnh dễ thương của các em học sinh chuẩn bị được lên sân khấu.